http://www.onlineshoptoyou.com

วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตรวจความนิยมของสินค้าออนไลน์ ก่อนจะเริ่มทำธุรกิจออนไลน์

หลายคนเริ่มสนใจที่จะเปิดร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเอง แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าสินค้าที่จะนำมาขายจะขายได้หรือไม่
แต่จะดีไหมท่ามีวิธีที่จะตรวจว่าสินค้าเราจะขายได้

การที่จะขายของได้ต้องประกอบด้วยหลาย ๆ อย่างเช่นกลุ่มลูกค้า ความนิยมของร้านค้า วันนี้เราจะมาตรวจว่าสินค้าเราจะนำมาขายของออนไลน์ได้หรือไม่

การใช้เว็บบอร์ดขายของหรือบอร์ดขายของเป็นวิธีที่น่าสนใจมากทีเดียว เพราะเราไม่ต้องลงทุนอะไรเลยเพียงแต่เราไปโพสรูปสินค้า ร้ายละเอียดสินค้าตามเว็บบอร์ดขายของหรือบอร์ดขายของที่ดัง ๆ เช่น pantipmarket.com เป็นต้น เพียงเท่านี้เราก็จะสังเกตได้ว่าสินค้าเราจะได้รับความนิยมแค่ไหนและกลุ่มลูกค้าคือใคร

การทำร้านค้าออนไลน์ด้วยเว็บสำเร็จรูปฟรีก็เป็นอีกหนึ่งวิธี ที่เราสามารถนำสินค้าออนไลน์ไปลงประกาศขาย โดยที่เว็บไซต์สำเร็จรูปจะมีระบบที่จำเป็นต่อการทำร้านค้าออนไลน์อยู่แล้ว เพียงแค่คุณนำรูปสินค้าและรายละเอียดเพิ่มเข้าไปเท่านั้น เว็บไซต์ที่ให้บริการด้านนี้ก็มีมากมาย เช่น weloveshopping.com , plazacool.com , tarad.com เป็นต้น

ถ้าสินค้าออนไน์ของคุณได้รับความนิยมมากมายละก็คุรก็รีบกระโดดเข้ามาทำธุรกิจออนไลน์นี้อย่างเต็มตัวได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น